Pages

หาเงินจากบริการรับจ้างดูแลแฟนเพจ



หาเงินจากบริการรับจ้างดูแลแฟนเพจ

ทราบหรือไม่ค่ะว่ามีธุรกิจใหม่ๆ อย่างธุรกิจรับดูแลแฟนเพจเกิดขึ้นแล้วในปัจจุบัน แน่นอนค่ะว่าสำหรับเรื่องของการดูแลแฟนเพจนั้นมันไม่ยากเลย เพียงแค่คุณนั้นโพส รูปภาพและ โพสเนื้อหาเล็กๆน้อยๆเพื่อให้ เพจนั้นมีไลค์เพิ่มขึ้นและมีทราฟฟิคเข้าที่เพจนั้น คก็ทำรายได้ได้ง่ายๆ จากบริการรับดูแลแฟนเพจ



โดยการให้บริการนั้นคุณสามารถ ตั้งราคาให้บริการเองได้ค่ะ แต่ราคาตลา่ดนั้น อยู่ที่ 400   คือราคาดูแลเว็บที่ต่ำสุด  ราคามาตรฐาน ประมาณ 1000  ราคานั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนการโพสในแต่ละวัน และการดูแลว่าดูแลระยะยาวแค่ไหน  1 อาทิตย์ ? 1 เดือน? ทั้งนี้ ราคานั้นจะต้องถูกเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยค่ะ   สำหรับการตั้งโพสนั้นเราก็ควรจะตั้ง ในระยะเวลาที่  เว้่นห่างเพื่อความเป็นธรรมชาติและไม่น่ารบกวน หากเราโพสจนรบกวนสังเกตุได้ว่าไลค์จะลดลงนั่นเพราะคนกด unlike นั่นเองละค่ะ................


สำหรับการสร้างรายได้นั้นไม่ยากค่ะเพียงแค่ อัพเดต เพียงแค่หาไลค์เข้าเพจ  เพียงแค่นั่งดูแลโพส ตอบลูกค้า คุยเล่นจัดกิจกรรม ไม่มีอะไรยากค่ะ ยิ่งมีกิตเตอร์หรือภาพ ฮาๆยิ่งเรียกไลค์ได้มาก!   โดยเราหาลูกค้าได้อย่างไร ?? สามารถหาลูกค้าได้จาก เว็บ www.thaiseoboard.com  ค่ะ เรียนรู้กฏระเบียบของเว็บนี้ และ โพสให้่ครบ 100 กระทู้อย่างถูกฏ!!!~ และใส่ลายเซ็นค่ะไม่ยากค่ะ :)  หรือจะไปโพสตามเว็บบอดร์ต่างๆก็ได้อีกด้วยละค่ะ


หากใครที่ ดูแลได้ดี ก็จะได้รับคะแนน เสียง  อ๊อ!คุณยังสามารถหาลูกค้าผ่าน facebook ได้อีกด้วยนะค่ะ โดยเริ่มต้นทำเพจของคุณให้มีไลค์มากๆและทำการตลาดโปรโมทบริการเพื่อหาูกค้าได้เลย!

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright (c) 2010 Make money. Design by WPThemes Expert

Themes By Buy My Themes And Web Hosting Reviews.