Pages

viewfruit ตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน

viewfruit  ตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน ทำเงินง่ายๆอยู่บ้าน



อีกหนึ่งระบบทำเงินที่อยากจะแนะสำหรับผู้ที่มีเวลาว่างๆค่ะ  ระบบทำเงินนี้ได้เงินยังไง?? ผลตอบแทนยังไงมีลูกเล่นยังไงวันนี้เราจะมาแนะนำกันค่ะ สำหรับระบบนี้เป็นระบบที่ให้เรานั้นทำแบบสอบถามออนไลน์ซึ่งเรานั้นจะได้รับคะแนนสะสม และนำไปแลกเป็นเงิน เข้า  paypal โดย  500 คะแนน จะ =  1 USD  แนะนำว่าสะสมไปเรื่อยๆค่ะ และรอถอนทีเดียวก็ได้ถ้าใครยังไม่มั่นใจระบบว่าจ่ายจริงไหม  ก็ถอนได้ตามความชอบค่ะ เมื่อพอใจกำไรเลย สนใจกดปุ่มสมัครสมาชิก 

 


วิธีสมัครสมาชิก 

1. ทำการ  สมัครสมาชิก   เข้าไปจะเจอหน้าตาเว็บแบบนี้



2. ทำการยืนยัน อีเมล์ของท่าน 


3.  เสร็จแล้วแก้ไขข้อมูลพื้นฐานของคุณ   

4.  สมัครเสร็จแล้วจ้า 

************************************
ล็อคอินเข้าดูระบบ  ระบบมีอะไรบ้าง??

1. หน้าแรกจะเห็นหน้าแสดงผลคะแนน  ทั้งหมดของเราแต่ละส่วนเป็นดังนี้


2.เมื่อล็อคอินแล้วทำการเปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์ สวยๆ   กดที่รูปภาพเลย ค่ะ ด้านขวา หน้าจะลิ้งค์มาการตั้งค่าโปร์ไฟล์เองแบบนี้ ในหน้านี้จะมีภาพให้เรา  หรือว่าเราจะเลือกอัพโหลดก็ได้ 


3.  เสร็จแล้วไปที่เมนู   "บัญชีรับเงินโบนัส"ทางด้านขวามือ  จะเจอให้เราตั้งค่าเบอร์ เลขบัตรประชาชน
และ ใส่ ที่อยู่ paypal    


ใครไม่มี paypal สมัครเลยค่ะ  


4. ไปที่   ข้อมูลเพิ่มมูลค่า เมนูทางด้านขวามือเหมือนเดิมค่ะ  เสร็จแล้วให้เรานั้น กดแก้ไขข้อมูล
ทุกๆ อันเลยค่ะ มีทั้งหมด  11 หมวดก็แก้ไขทุกอัน  หรือเลือกที่เรานั้นสามารถให้คำตอบกับทางเว็บได้ก็ได้ค่ะ  เช่นคุณนั้น เล่นคอมบ่อยก็ เลือกแก้ไขข้อมูลหมวดเชื่อมต่อเครือข่ายหมวดเดียว  แบบสอบถามที่จะได้รับส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับ เรื่องโซเชียล เครือข่ายการเล่นคอม เป็นต้นค่ะ


5.   จะได้รับ แบบสอบถามยังไง?? ทางเมล์ค่ะ ย้ำทางเมล์  และสามารถล็อคอินเข้ามา
ทำแบบสอบถามหรือดูแบบสอบถามที่ทางระบบส่งให้เราได้  ที่หน้าหลัก แบบสอบถามที่เรา    จะได้รับ นั้นจะ ส่งให้เราทุกๆวันค่ะ โดยจะมีคะแนนและ หัวข้อบอกเราว่าเกี่ยวกับอะไร 
ในหน้าหลักจะมี โครงการที่ เขาส่งให้เราและเราทำได้มันจะเป็น ปุ่มเขียวๆให้เรากดทำได้ทันที
แต่ถ้าอันไหนเขาไม่ส่งให้โครงการไหนไม่ได้ส่งให้หรือเราทำหมดแล้วจะเป็นสีเทา แปลว่าเราทำไม่ได้นะคะ  ในหน้าหลักจะมีแชทกับเพื่อนๆ พูดคุยได้ค่ะ



การทำแบบสอบถาม  

:อันนี้ตอบแบบกำปั้นทุบดินเลยนะคะ ตอบปกติเลยค่ะจะมีหัวข้อ มาให้เราเลือกทำเหมือนเราทำข้อสอบโรงเรียนค่ะ ^O^   


การรับเงิน   เบิกถอนเงิน  

สมมุติเราเก็บไปเรื่อยๆละ ได้คะแนน    แบบสอบถามผ่านการตรวจสอบจากทางระบบระบบปรับคะแนนให้พร้อมถอนเรียบร้อย    500 คำแนน = 1USD   ถอนขั้นต่ำ 3USD คือ 1500 คำแนน

วิธีถอนไปที่หน้า  บัญชีของฉันตามภาพค่ะ  ทางด้านมุมขวามือบนจะเป็นไอคอนแบบนี้


จากนั้นไปทางด้านเมนูขวามือเหมือนเดิมค่ะกดที่  แลกเงินสดทันที 



จะได้หน้าแบบนี้ ให้เรานั้น กดแลกคะแนนเลยค่ะ 


หากเงินพร้อมถอน ปุ่มไอคอนกด แลกเปลี่ยนทันที จะเป็นสีเขียวนั่นหมายความว่าเราแลกได้ค่ะ
ถ้ายังเป็นสีเทาแสดงว่า   คะแนน โชว์แต่ ระบบยังไม่อัพเดตยอดให้หรือ แบบสอบถามยังไม่ผ่านตรวจสอบทั้งหมดค่ะ ยอดไม่พอพร้อมถอน      ระยะเวลาถอนเงิน  7 - 12 วันหรือราวๆ 2 อาทิตย์ค่ะ 
เพราะฉะนั้นถึงบอกว่าสะสมและถอนทีเดียว  เพราะเวลาถอนเงินมันยาว มากกกกกก


                            หลักฐานการจ่ายเงินรับเงิน ค่ะ 


สุดท้ายนี้ขอให้ร่ำๆรวยๆกันค่ะ ^O^ ฝากบทความทำเงินอื่นๆด้วยนะคะ 


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright (c) 2010 Make money. Design by WPThemes Expert

Themes By Buy My Themes And Web Hosting Reviews.