Pages

FruityJob งานสนุก ได้ค่าขนม ทำเงินง่ายทำงานง่ายที่บ้านคุณ

FruityJob งานสนุก ได้ค่าขนม  ทำเงินง่ายทำงานง่ายที่บ้านคุณ 



หากพูดถึงเว็บ 150 บาทที่ ทำให้หลายๆคนนั้นสามารถ  สร้างรายได้เสริมได้ง่ายๆ รับเงินทุกๆการทำงาน แบบง่ายๆ โดยนำเสนอความสามารถที่คุณนั้นมี   โดยเว็บนี้เปิดเป็นเว็บที่มีหลากหลายด้าน  บริการไม่ว่าจะเป็น content เว็บไซต์  บริการไลค์รูปโพสรูปแฟนเพจ ขายโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค auto ขายโปรแกรมปั๊มไลค์เพิ่มยอดขาย  ขาย Ebook   รวมถึงยังมีขายสินค้าต่างๆมากมาย   ในราคาเดียวคือ 150 บาท เว็บนี้สินค้า บริการต่างๆทุกอย่างล้วนแต่ ราคา 150 บาทเท่านั้น!!!!



** หากคุณสามารถเขียนบทความเว็บเป็น   หรือทำแบนเนอร์เว็บไซต์สวย  มีไอเดีย แนะนำเทคนิคทำเงินหรือ ขาย Ebook ในแบบของคุณ  นอกจากนี้ยังมีไอเดียสุดแปลกนั่นก็คือ  ไอเดียที่คุณนั้นคิดขึ้นเอง  บางคนมีไอเดีย อยากจะโทรไปด่าแฟนเก่า อยากจะบอกฝันดี                  ร้องเพลงเบิดร์เดย์ให้    ไอเดียเต้นให้ดู   ในราคา 150 บาทก็สามารถทำได้  หรือจะเป็นไปเที่ยวด้วยกันกับคุณในราคา 150 บาทก็ยังมี ไอเดียแปลกๆใหม่ๆมีมาให้เราเห็นเรื่อยๆ**

วิธีสมัครสมาชิก

1. เข้าเว็บไซต์  fruityjob.com จากนั้นคลิ๊กที่สมัครสมาชิกหรือจะ ใช้การล็อคอินผ่านเฟสบุ๊ค
ทันทีเลยก็ได้ค่ะสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องสมัครยุ่งยาก


2.   สมัครเสร็จแล้วทำการเข้าสู่ระบบ  ในเมนูด้านบนมีเมนูอะไรบ้าง??


กล่องข้อความ  : เมนูนี้สำหรับรับข้อมูลจากเพื่อนๆคนอื่น ส่งข้อความคุยกันเรื่องงานส่งหาadmin
ข้อมูลส่วนตัว : หน้านี้สำหรับแก้ไขข้อมุลเลขบัญชีธนาคารสำหรับรับเงิย และข้อมูลโปร์ไฟล์ 
ผู้ขาย เมนูนี้ แตกย่อยไปอีกจะมีเมนูสำหรับสร้างงาน เมนู  ประวัติรายได้ถอนเงิน  จัดการงานของฉัน
ผู้ซื้อ นอกจากจะเป็นผู้ขายได้เรายังเป็นผู้ซื้อได้หาก สนใจอยากจะ อุดหนุนงานคนอื่นก็เพียงใช้ระบบ  เติมเงิน  เติมเงินเข้าทางเว็บและ ซื้อ บริการต่างๆในราคา 150 บาทได้เลยค่ะ หรือจะเอาเงิน จากรายได้ที่ได้ในเว็บไปซื้อบริการ 150 บาทก็ได้เช่นกันระบบจะหักเงินออกไปอัตโนมัติเลย ใช้งานง่ายสุดๆ

3. ให้คุณนั้นไปที่  ข้อมูลส่วนตัว >>> ตั้งค่าก่อน  (เพื่อตั้งค่ารับเงิน รับรายได้) แก้ไขข้อมูลส่วนตัวและกดที่ เพิ่มบัญชี ธนาคารค่ะ   หรือจะเพิ่มบัญชีรับเงิน ทาง paypal ก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ 


4.ไปที่เมนู ผู้ขาย >>>> สร้างงานใหม่เรามาสร้างงานกันก่อนค่ะ 

กรอกข้อมูลเลยค่ะรายละเอียด ตามภาพค่ะ ใส่งานขาย  คำอธิบายงาน  คะแนะนำจำนวนวันที่งานเสร็จ


ถ้ามีไฟล์ภาพประกอบ ให้น่าซื้อขึ้นก็ใส่ได้ค่ะ ถ้างานนั้น  เสร็จทันทีแบบพวกอีบุ๊ค หรือว่าไฟล์ .rar .zip ก็อัพโหลดไว้ที่เว็บได้เลย กดเลือกไฟล์ค่ะ อัพโหลดไฟล์ได้เลย ebook ก็.pdf เป็นต้น  


อนุญาติให้ผู้ซื้อมากกว่า 1 งานคือ  สำหรับ เผื่อไว้กรณีที่ผู้ซื้อคนไหนอยากจะซื้องานเรา แบบนี้ สองครั้งสามสี่ห้าครั้ง  เป็นต้น  ไม่ใช่กดซื้อได้ทีละครั้ง
เพิ่มงานพิเศษเราเพิ่มราคาได้ค่ะสมมุติมีออฟชั่นเสริมเช่น    ระบทำบทความ  3 บท 150 บาท  ถ้าอยากจะเพิ่มภาพด้วยท่านจะเพิ่มเงิน  5  บาท    เพิ่มเงิน 10 บาท ก็ว่ากันไป ระบบจะมีให้ตั้งค่าตามความพอใจ

งานชิ้นนี้ต้องมีการส่งสินค้า สำหรับผู้ที่อยากจะขายสินค้าเอาสินค้าไปลงขายค่ะ 

โปรโมทงานของคุณ ผ่าน FJ affiliate  อันนี้ คือ เขาจะกิน%ของเราไปค่ะโดยจ่ายให้สมาชิกคนอื่นที่จะทำการโฆษณา ให้กับเรา  เราสามารถเอาลิ้งค์ งานคนอื่นๆไปโฆศฯสได้ค่ะพอมีคน สนใจ ซื้อบริการนั้นๆ เราก็ได้คอมมิชชั่นไป  เจ้าของงานก็ได้งาน แฟร์ๆเป็นต้น    แต่ถ้าเราเป็นผู้ขายการกดแบบนี้คือการสร้างการตลาดอย่างนึงค่ะ เผื่อคนอื่นอยากจะทำการตลาดให้กับเราเราจะได้มีโอกาสได้ลูกค้ามากขึ้นแต่กำไรก็ต้องถูกตัดออกไปจ่ายผลตอบแทนให้สมาชิกนะคะ 

ใส่รายละเอียดแล้วกด summit เลยจากนั้นจะขึ้จสถานะรอตรวจสอบ 
รอทีมงานตรวจ งานของคุณ 1 วัน    พอ 1 วันสถานะจะขึ้น แบบนี้
งานนี้ของทางเว็บเองสนใจอุดหนุนได้นะคะ 555 เทคนิคทำเงินกับแบบสอบถาม แบบละเอียดยิบ ยิบมากเลยละ  บอกเลยว่า 150 บาท นี่  ครึ่งเดือนก็คืนทุนละ ^^  ลิ้งค์งาน


สถานะจะขึ้น  อนุมัติและเปิดใช้งานค่ะ  ตามภาพ 

รอออเดอร์ หากมีออเดอร์ เราจะได้รับ  ประกาศจากทางระบบส่งมาให้เราเริ่มทำงาน ตามที่ลงไว้หรือถ้าเป็นไฟล์ดาวโหลดเราแค่มีหน้าที่เข้าไปเช็คเงิน ไปส่ง บอกลูกค้าว่าขอบคุณที่อุดหนุน  แค่นั้นละค่ะ หน้าที่เรา ทำ ไฟล์ Ebook ขายนี่จะกินกำไรยาวๆและก็ง่ายกว่าเพราะทำครั้งเดียว ปล่อยรันเงินยาวๆ     ส่วนไฟล์งานที่ ต้องทำงานก้ทำงานและกดส่งงานให้ลูกค้าซะนะคะพอส่งงานลูกค้าเขาก็จะกดยืนยันงาน เป้นอันปิดจ็อบ   คือพอ ลูกค้ากดปิดจ็อบเงิน  150 บาทยอดจะเข้าที่บัญชีทันทีค่ะ  พร้อมถอนได้เลย ระยะเวลาถอนนี่ 1 - 3 วันค่ะ ช่วงบ่ายๆ ระบบจะทำการโอนยอดให้    บ่าย 2  บ่าย 3 โมงเวลานี้  หรือติดต่อ admin ได้ ถ้ายังไม่ได้เงินโอนเข้า  เบอร์ที่เว็บ


สุดท้ายนี้ขอร่ำๆรวยๆนะคะ ทุกๆคน บายค่ะไว้อัพเดตใหม่ ^O^ 








0 ความคิดเห็น:

 
Copyright (c) 2010 Make money. Design by WPThemes Expert

Themes By Buy My Themes And Web Hosting Reviews.